Tài liệu mang tính chất tham khảo dành
cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên và những người
nghiên cứu chuyên sâu cần tài liệu phục vụ học tập.
Nay chia sẻ với các bạn mong giúp đỡ
các bạn trong quá trình hoàn thiện kiến thức Bài thu hoạch BDTX Năm học:
2013-2014
Bàithu hoạch BDTX Năm học: 2013-2014 TRƯỜNG THCS TỊNH PHONG Họ và tên giáo viên : DƯƠNG QUANG MINH
PHẦN
I KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN GIÁO VIÊN TRUNG HỌC CƠ SỞ
Năm học: 2013-2014 Căn cứ Thông tư số
26/2012/TT-BGDĐT ngày 10/7/2012 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc Hướng dẫn
thực hiện quy chế chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ
thông và giáo dục thường xuyên; Căn cứ Thông tư số 31/2011/TT-BGDĐT ngày
08/8/2011 Của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Chương trình bồi dưỡng
thường xuyên giáo viên THCS; Căn cứ công văn số 96/HD-SGDĐT ngày 12/3/2013 của
Sở Giáo dục và Đào tạo về Hướng dẫn thực hiện công tác Bồi dưỡng thường xuyên
cho giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên hàng năm Căn cứ tình
hình thực tế đơn vị trường THCS Tịnh Phong, bản thân tôi lập kế hoạch bồi dưỡng
thường xuyên (BDTX) năm học 2013 – 2014 như sau:
I. MỤC
ĐÍCH 1. Giáo viên học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính
trị, kinh tế - xã hội, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp. 2.
Phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu
cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ năm học, cấp học, yêu cầu
phát triển giáo dục của tỉnh, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục
trong toàn ngành. 3. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên;
năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lí
hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và
Đào tạo.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét